เลขที่ 333 หมุ่ 2 ต.สบปราบ อ.สบปราบ ลำปาง,
52170

054-296085, 054-296252 Fax 054-296253
sobprabhospital@hotmail.com

MOIT2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน

1. ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของ
หน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์ (มีครบ 4 รายการ)
1.2 นโยบายของผู้บริหาร
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงานและเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย

     (1) ที่อยู่หน่วยงาน
     (2) หมายเลขโทรศัพท์ ของหน่วยงาน
     (3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน
     (4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงาน และ
     (5) แผนที่ที่ตั้งหน่วยงาน (มีครบ 5 รายการ)
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อ การดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ ตามภารกิจของหน่วยงาน
2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรมพ.ศ. 2562
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564
6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรมประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริย กิจจา เป็นประธานกรรมการ
7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม
8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน)
10.1 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปทุกแผน)
10.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9)
11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่

13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ(ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ การอำนวย
ความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558)
(เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ)
16 .รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)
18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย
      18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
      18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
      18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง
            
ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนตุลาคม 2565
            
ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนพฤศจิกายน 2565
            
ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนธันวาคม 2565
             ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนมกราคม 2566
            
ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนกุมภาพันธ์ 2566
            
ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนมีนาคม 2566
            
ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนเมษายน 2566
            
ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนพฤษภาคม 2566
            
ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนมิถุนายน 2566
            ผลการดำเนินงานตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนกรกฏาคม 2566
            ผลการดำเนินงานตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนสิงหาคม 2566
            ผลการดำเนินงานตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เดือนกันยายน 2566
     

     18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่
     18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1)
            
แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) เดือนตุลาคม 2565
           
แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) เดือนพฤศจิกายน 2565
            
บบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) เดือนธันวาคม 2565
             แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) เดือนมกราคม 2566
            
แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) เดือนกุมภาพันธ์ 2566
            
แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) เดือนมีนาคม 2566
            
แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) เดือนเมษายน 2566
            
แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) เดือนพฤษภาคม 2566
            แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) เดือนมิถุนายน 2566
            แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) เดือนกรกฏาคม 2566
            
แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) เดือนสิงหาคม 2566
            
แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือนปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) เดือนกันยายน 2566

2024 © Sopprab Hospital All Rights Reserved.